Terms of Use

ข้อตกลงในการใช้งาน (Terms of Use) ของเว็บไซต์ KaiBaan.in.th

ปรับปรุงล่าสุด: [14/10/2567]

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ KaiBaan.in.th (ต่อไปนี้เรียกว่า "เว็บไซต์") การเข้าใช้งานและการให้บริการของเว็บไซต์นี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อตกลงดังต่อไปนี้ การใช้บริการเว็บไซต์แสดงว่าท่านได้อ่าน ทำความเข้าใจ และตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อตกลงเหล่านี้ หากท่านไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงใดๆ กรุณาหยุดการใช้งานเว็บไซต์ทันที

1. การยอมรับข้อตกลง

เมื่อท่านเข้าสู่เว็บไซต์หรือใช้บริการใดๆ บน KaiBaan.in.th ถือว่าท่านยอมรับและตกลงปฏิบัติตามข้อตกลงในการใช้งานนี้ รวมถึงนโยบายความเป็นส่วนตัว และข้อตกลงหรือเงื่อนไขอื่นๆ ที่อาจมีการแก้ไขในอนาคต

2. การแก้ไขข้อตกลง

เว็บไซต์ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลงข้อตกลงนี้ได้ตลอดเวลา โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การใช้งานเว็บไซต์หลังจากมีการแก้ไขจะถือว่าท่านยอมรับข้อตกลงที่แก้ไขแล้ว ท่านควรตรวจสอบข้อตกลงนี้อย่างสม่ำเสมอ

3. การลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้

การใช้งานบางส่วนของเว็บไซต์จำเป็นต้องลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ ท่านต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วนในการลงทะเบียน และรับผิดชอบในการรักษาความปลอดภัยของบัญชีผู้ใช้ของท่าน หากพบว่ามีการใช้บัญชีของท่านโดยไม่ได้รับอนุญาต ท่านต้องแจ้งให้เราทราบทันที

4. สิทธิ์และความรับผิดชอบของผู้ใช้

ผู้ใช้ตกลงที่จะ:

  • ใช้งานเว็บไซต์ตามวัตถุประสงค์ที่กฎหมายอนุญาต
  • ไม่ใช้เว็บไซต์เพื่อกระทำการละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น หรือกระทำการที่ผิดกฎหมาย
  • ไม่แทรกแซงหรือกระทำการใดๆ ที่อาจทำให้ระบบของเว็บไซต์เกิดความเสียหาย หรือการทำงานไม่เป็นปกติ
  • ไม่คัดลอกหรือเผยแพร่เนื้อหาบนเว็บไซต์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเรา

5. การคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา

เนื้อหา ข้อความ รูปภาพ โลโก้ การออกแบบ และเครื่องหมายการค้าทั้งหมดบนเว็บไซต์ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของ KaiBaan.in.th และผู้ที่เกี่ยวข้อง ห้ามนำไปใช้ ทำซ้ำ หรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต

6. การจำกัดความรับผิด

เว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ข้อมูลและบริการแก่ผู้ใช้ เราไม่รับประกันความถูกต้อง ความสมบูรณ์ หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ปรากฏบนเว็บไซต์ เราจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือความสูญเสียใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้หรือไม่สามารถใช้บริการของเว็บไซต์

7. ลิงก์ไปยังเว็บไซต์ภายนอก

เว็บไซต์อาจมีลิงก์ไปยังเว็บไซต์ภายนอกที่ไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของ KaiBaan.in.th เราไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาหรือการใช้งานของเว็บไซต์ภายนอกเหล่านั้น ท่านควรตรวจสอบเงื่อนไขการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ภายนอกก่อนใช้งาน

8. การยกเลิกบัญชีผู้ใช้

เว็บไซต์ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือระงับการใช้งานบัญชีของท่าน หากพบว่าท่านได้ละเมิดข้อตกลงนี้ หรือมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

9. กฎหมายที่ใช้บังคับ

ข้อตกลงนี้อยู่ภายใต้กฎหมายของประเทศไทย การดำเนินการทางกฎหมายใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานเว็บไซต์จะอยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลของประเทศไทย

10. การติดต่อเรา

หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อตกลงในการใช้งานนี้ ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่:

  • อีเมล:  hearhui@gmail.com
  • โทรศัพท์: 063 989 7935
  • ที่อยู่: 29/2 เพชรเกษม63 หลักสอง บางแค กทม 10160

ขอบคุณที่เลือกใช้บริการ KaiBaan.in.th

ลงนาม 

นายชาตรี ถิรวรกุล

เจ้าของเว็บ และ เจ้าของลิขสิทธิ์ทั้งหมดบน www .KaiBaan.in.th

ผู้เชียวชาญด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย


ข้อมูลเพิ่มเติม เช่น วันที่อัปเดตและรายละเอียดการติดต่อสามารถเพิ่มเติมได้ตามความจำเป็นของเว็บไซต์

แชร์
ค้นหาบทความ